8 xu hướng thiết kế tờ rơi 2018

Xu hướng thiết kế tờ rơi, tờ rơi quảng cáo, tờ cánh bướm mới trong năm 2018 được tổng hợp thành 8 yếu tố quan trọng dễ theo dõi và áp dụng thực hiện.

Tờ rơi là một cách để doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty. Hiện nay có rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng tuy nhiên tờ rơi vẫn được coi là cách làm được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng khi muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới hoặc thông báo tin tức tới người dùng. Tuy nhiên, nếu không chú ý tới thiết kế và in ấn tờ rơi thì chắc chắn khách hàng sẽ khó làm người dùng chấp nhận đọc thông tin trên tờ rơi bởi thị hiếu và yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe hơn trước đây.

Với tư cách là một doanh nghiệp làm trong lĩnh vực quảng cáo và trực tiếp in ấn tờ rơi, chúng tôi tổng hợp và chia sẻ 8 xu hướng thiết kế tờ rơi năm 2018.

1. Sử dụng hình ảnh lớn hơn

Khi thiết kế tờ rơi, bạn đừng quá tham lam mà sử dụng nhiều hình ảnh nhỏ mà ý nghĩa sáo rỗng, hãy sử dụng một bức ảnh, hình ảnh lớn chứa đựng cả thông điệp bạn muốn truyền đạt tới khách hàng. Một hình ảnh lớn cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với font chữ, màu chữ nội dung của tờ rơi.

2. Cấu trúc, kiểu dáng đơn giản

Hiện nay, tờ rơi được thiết kế đơn giản để người xem dễ tiết cận thông tin. Tối giản họa tiết, ý tưởng của bạn sẽ được làm rõ hơn. Sử dụng bảng màu tinh tế sẽ giúp tờ rơi của doanh nghiệp trông chuyên nghiệp hơn.

3. In đậm và chọn bảng màu cơ bản

Chọn một câu title cho tờ rơi là phương án hay để người xem chú ý tới tờ rơi ngay lập tức. Tiêu đề của tờ rơi bạn nên chọn mảng màu sáng, in đậm để làm nổi bật tờ rơi. Sử dụng màu sắc sống động phù hợp với thương hiệu và thông điệp doanh nghiệp muốn truyền đại tới người dùng.

4. Chọn một font chữ đặc biệt

Không nhất thiết phải chọn một font chữ thường mà có thể dùng công cụ thể tạo font chữ riêng, tùy chỉnh phù hợp với nội dung trong tờ rơi.

5. Chọn xu hướng “hướng về quá khứ” khi thiết kế tờ rơi

Xu hướng này ngụ ý một phong trào hướng về quá khứ thay vì một sự tiến bộ hướng tới tương lai, và hồi tưởng, đề cập đến một hoài cổ. Sử dụng những họa tiết, hoa văn cổ sẽ giúp tờ rơi của bạn có được sự khác biệt cộng thêm sự hài hòa giữa hình ảnh và nội dung giúp tờ rơi đơn giản mà không đơn điệu.

6. Sử dụng các hình khối, mô hình

Sử dụng hình khối theo mẫu hoặc thiết kế mô hình riêng tạo ra điểm nổi bật và khác biệt cho tờ rơi. Lắp ghép hình ảnh, hình khối và nội dung đa dạng để tạo ra một mẫu tờ rơi hoàn chỉnh.

7. Tờ rơi dùng được trong thời gian dài

Hãy thử nghiệm một mẫu tờ rơi quảng cáo liên quan đến nhiều ngày, nhiều tuần hay vài tháng. Muốn có được mẫu tờ rơi dùng được lâu dài thì việc lên ý tưởng thiết kế, thử nghiệm màu sắc,… in ấn phải thật cẩn thận và chỉnh chu.

8. Lựa chọn hình ảnh theo mùa, ngày lễ, Tết

Một hình ảnh theo mùa hoặc đúng dịp lễ, Tết sẽ giúp người xem cảm thấy dễ chịu hơn, cảm giác liên quan đến nó và vô thức nhận và đọc nội dung tờ rơi. Tờ rơi theo mùa, ngày lễ Tết của từng quốc gia còn tạo cảm giác quen thuộc, dấu ấn với tất cả mọi người.

Với mọi mẫu thiết kế tờ rơi bạn nên chú ý tới tổng thể, ngoài cập nhật theo xu hướng mới, bạn cần làm nổi bật thông điệp mang tới cho quý khách hàng. Tạo một mẫu tờ rơi chỉnh chu sẽ tạo cho người xem cái nhìn thiện cảm, chuyên nghiệp từ đó nâng cao uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: in nhanh tờ rơi đà nẵng, thiết kế tờ rơi miễn phí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *